ขอแค่วันที่ทุกข์ใจ แล้วไม่ทอดทิ้งกันก็พอ

ขอแค่วันที่ทุกข์ใจ แล้วไม่ทอดทิ้งกันก็พอ

เรามาดูกันว่าคนรักแบบไหนที่ไม่ควรปล่อยให้หลุดมือไป ถ้าเจอแบบนี้ให้รักกันมาก ไม่ว่าคุณจะลำบากขนาดไหน เขาก็จะยืนอยู่ข้างๆคุณอย่างแน่นอน

1 คนรักที่พร้อมจะจับมือเราฝ่าฟันอุปสรรคไป

ไม่มีคู่รักคู่ไหนไม่เคยเจอปัญหา ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ แต่ทุกคู่ล้วนแต่มีปัญหากันทั้งนั้น เคยเก็นคู่รักที่เค้าคบกันมานานหลายปี บางคู่นั้นเค้าฝ่าฟันอุปสรรคกันมามากมาย บางคู่ฝ่าฟันปัญหาตั้งแต่เรื่องเล็กๆ อย่างนิสัยที่ไม่เข้ากัน หรือว่าบางคนอาจจะฝ่าฟันปัญหาใหญ่ๆอย่างเรื่องครอบครัว แต่เค้าผ่านไปกันไปได้ และทำให้เค้ารักกันมากขึ้น แต่การฝ่าฟันต่างๆนั้น มันต้องใช้เวลา บางคนถึงกับ10ปีก็มี แต่ว่าถ้าคนรักของคุณพร้อมจะฝ่าฟันไปกับคุณนั้นรับรองว่าเค้าเป็นรักที่ดีและจริงใจกับคุณมากๆเลยทีเดียว

2 คนรักที่ไม่กลัวความลำบาก

คนสมัยปัจจุบันนั้นมักจะรักความสะดวกสบายมากกว่าที่จะมาทนลำบากกันไป แต่มันก็มีคนที่พร้อมจะลำบากกันไป และถ้าหากคนรักของคุณนั้นเป็นคนที่ไม่กลัวลำบาก รับรองเลยว่าชีวิตคู่ของคุณนั้นรับรองว่ามีความสุขแน่นอน คุณต้องรักษาเค้าไว้ดีดี แต่มีหลายๆคู่ที่เมื่อยามลำบากนั้นฝ่าฟันกันไป เมื่อสุขสบายแล้วกลับทิ้งกันไป คนรักแบบนั้น ขอให้จำวันที่ฝ่าฝันความลำบากมาด้วยกัน มีคำถามนึงที่เคยมีคนพูดว่า “คนที่นั่งข้างคุณบนรถเก๋งวันนี้ ใช่คนเดียวกับที่โหนรถเมล์กับคุณวันนั้นหรือไม่”

3 คนรักที่ตั้งใจทำมาหากิน

คนรักกันเค้าต้องช่วยกันทำมาหากิน มีคนรักหลายๆคู่ที่อยู่กันอย่างไม่มีความสุข นั่นมาจากเรื่องการคนนึงทำงาน อีกคนเอาแต่ใช้เงิน นั่นอาจจะทำให้เกิดความเครียดได้ คู่รักที่เจอสภาวะนี้ส่วนใหญ่อาจจะไปกันไปรอด หากคนรักของคุณวันนี้เป็นคนขยันทำมาหากิน วันที่พวกคุณแต่งงานกันไป เค้าจะทำหน้าที่ของพ่อแม่และสามีภรรยาที่ดีได้แน่นอน นั่นเป็นเพราะเค้ารู้จักหน้าที่ของตนดีนั่นเอง

4 คนรักที่คอยเป็นห่วงเป็นใยเวลาป่วยไข้

เวลาเราไม่สบาย เราทุกคนต่างอยากได้ความห่วงใยจากคนรัก ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวหรือคนรัก หากคนรักของคุณเป็นคนที่ห่วงใยสุขภาพของคุณคอยเป็นห่วงและดูแลคุณเมื่อยามที่คุณไม่สบาย นั่นแปลว่าเค้าพร้อมจะดูแลคุณไม่ว่าคุณจะเป็นอย่างไร จะทุกข์หรือสุข สบายกายหรือไม่นั่นเองรับiองว่าถ้าได้แต่งงานมีลูกกันไป เค้าจะต้องดูแลครอบครัวและลุกน้อยได้ดีเลยทีเดียว

5 คนรักที่นึกถึงความรู้สึกคนรักมากกว่าความรู้สึกคนอื่น

คนเรานั้นต้องแคร์ความรู้สึกของคนรอบข้าง แต่ว่าเมื่อเราคบกับคนคนนึงแล้วนั้นความรู้สึกของเค้านั้นควรจะสำคัญกว่าคนนอกคนอื่น ไม่ได้บอกว่าคุณจะต้องไม่นึกถึงคนรอบข้างอีกต่อไป แต่หากคุณทำอะไรแล้วคนรักของคุณไม่สบายใจ มันจะดีจริงหรือ ถ้าคุณจะมีความสุขบนความไม่สบายใจของเค้า หากคนรักของคุณนั้นนึกถึงใจคุณมากกว่าคนอื่น ควรจะรักษาเค้าไว้ดีดี เพราะเค้าให้ความสำคัญกับคุณแน่นอน

คนรักที่ดีนั้นต้องดีทั้งต่อหน้าและลับหลัง คนรักของคุณมีกี่ข้อในนี้บ้าง ถ้ามีคุณสมบัติเหล่านี้ รีบจับมือเค้าไว้แน่นๆอย่าปล่อยให้เค้าหลุดมือเลยเชียวนะ