เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เปิดรายได้ยูทูบเบอร์ เผยเคยได้มากสุดปีละ 50 ล้านบาท


 

กำลังถูกชาวเน็ตจับตามองด้วยความตื่นเต้น หลังจากที่ยูทูบเบอร์สาว เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี แน็ก ชาลี ซึ่งฝ่ายชายก็ยืนยันว่า รักครั้งนี้ไม่ได้ปกปิดอะไร ที่เห็นไม่ได้ลงรูปคู่ เพราะเก๋ไก๋บอกรูปตัวเองไม่สวย แน็กเลยไม่ได้ลง ทั้งที่มีรูปประมาณ 4,000 รูป


           โดยล่าสุด หลังจากที่ทั้งคู่เปิดเผยความสัมพันธ์ ก็มีคนอยากรู้จักทั้งคู่ให้มากขึ้น ในส่วนของหนุ่มแน็ก หลายคนคงจะรู้จักกันดี จากการที่เจ้าตัวแจ้งเกิดจากการเป็นดาราเด็กในภาพยนตร์เรื่อง "แฟนฉัน" และมีผลงานการแสดงเรื่อยมา ก่อนจะพักไปหลายปีและกลับมาอีกครั้งด้วยการทำคอนเทนต์สุดฮาจนกลายเป็นไวรัลหลายชิ้น


           สำหรับในวันนี้กระปุกดอทคอม จะขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ เก๋ไก๋ ณัฐธิชา กันบ้าง โดย เก๋ไก๋ เคยไปให้สัมภาษณ์ในรายการ คุยกับอุ๋ย  ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าประวัติชีวิตตั้งแต่เด็กจนมีชื่อเสียงโด่งดังอย่างทุกวันนี้ว่า เธอแจ้งเกิดจากการเป็นยูทูบเบอร์ในวัย 20 ปี ปัจจุบันอายุ 26 ปี มีผู้ติดตามมากถึง 16.5 ล้าน


           ย้อนกลับไป เก๋ไก๋ เข้าสู่การเป็นยูทูบเบอร์ตั้งแต่ยังเรียนอยู่มหาวิทยาลัย ชั้นปีที่ 2 โดยมี บี้ เดอะสกา เป็นต้นแบบ เริ่มจากคัฟเวอร์เพลงลงช่องยูทูบ ก่อนจะเริ่มเป็นที่รู้จักจากการปลดหนี้ให้คุณแม่ เมื่อปี 2558 และเริ่มทำคลิปวิดีโอลงช่องยูทูบของตัวเอง เป็นที่ติดตามในกลุ่มเด็กและวัยรุ่น


           โดยคลิปที่ทำให้ เก๋ไก๋ เป็นที่รู้จักมากขึ้น คือ คลิปเซอร์ไพรส์คุณแม่ด้วยการนำเงิน 1 ล้านบาท ไปใส่ไว้ในกระติ๊บข้าวเหนียว ก่อนจะนำไปให้คุณแม่ จนมีชาวเน็ตแห่ชื่นชมในความเก่งและความกตัญญู ทำให้เก๋ไก๋มีงานเข้ามาไม่ขาดสาย ทั้งงานรีวิว รายการ และการทำคลิปลงยูทูบ ก่อนขึ้นแท่นเป็นยูทูบเบอร์มาแรงอันดับต้น ๆ


           สำหรับรายได้ในการทำยูทูบที่เคยพุ่งสูงสุดในปีหนึ่ง เก๋ไก๋ เผยว่า มีรายได้เข้ามากว่า 50 ล้าน โดยเป็นรายได้ที่ยังไม่รวมค่าใช้จ่ายต่าง ๆ และยังไม่รวมหารกับทีมงานในช่อง ส่วนปีต่อไปก็ได้ 50 ล้านบาทเหมือนกัน ไม่ได้เติบโตแบบก้าวกระโดด คนอาจจะมองว่า 50 ล้าน ก็พอแล้ว แต่เก๋ไก๋ก็มีเป้าหมาย ปีต่อไปต้องมีความหวัง ต้องได้มากกว่าเดิม


          ในปัจจุบัน นอกจากการเป็นยูทูบเบอร์ เก๋ไก๋ ก็ยังทำธุรกิจอีกหลายอย่าง อาทิ ขายครีมบำรุงผิว, สินค้าเครื่องสำอาง, ธุรกิจประกอบกิจการให้บริการถ่ายทำและรับจ้างทำวิดีโอเผยแพร่, ถ่ายทำโฆษณาสินค้า, ธุรกิจด้านกิจกรรมความบันเทิง เป็นต้น

รวมรูปภาพ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เปิดรายได้ต่อปี เป็นยูทูบเบอร์ เคยได้มากสุด 50 ล้านบาท !