บอกถึงนิสัยลึกๆ ได้ตรงสุดๆ มองแว็บแรก คุณเห็นอะไรเป็นสิ่งแรก

 

มองแว็บแรก คุณเห็นอะไรเป็นสิ่งแรก บอกถึงนิสัยลึกๆ ได้ตรงสุดๆ

1 เห็นปลาก่อน


คุณมีสัญชาตญาณที่สมบูรณ์แบบ และมีความเชื่อมั่นบนเส้นทางที่ได้เลือกเดิน คุณสามารถหลีกเลี่ยงอุปสรรค อ ย่ า งชาญฉลาด ทั้งยังสามารถเก็บความลับ ของตนเองและของผู้อื่นได้เป็น อ ย่ า งดีแม้ว่าคุณจะมีอารมณ์ที่แปรปรวนอยู่บ้าง แต่จะไม่แสดงออกทางสีหน้า ซึ่งทำให้คนอื่นไม่สามารถสังเกต ได้ว่าคุณรู้สึกอ ย่ า ง ไร ในบางครั้งบุคลิกภาพแบบนี้อาจมีแนวโน้มที่ดูลึกลับเกินไป

2 เห็นกบก่อน

คุณเป็นคนที่ไม่รีบร้อน มีเหตุผลในการตัดสินใจ และมักจะสังเกตวิเคราะห์ให้ดีที่สุด คนเหล่านี้มีสติปัญญาในหน้าที่การงาน และชีวิตส่วนตัว ทำให้สามารถเอาตัวรอด ได้แบบไม่ลำบากและคุณเป็นคนที่มีความกระตือรือร้นสูง แต่ในบางครั้ง ก็สามารถพลาดโอกาสที่จะได้ดี เพราะความใจเย็นของตนเอง แต่เมื่อถึงเวลาที่คุณตัดสินใจได้แล้ว คุณจะลงมือทำทุกสิ่งทุกอ ย่ า งโดยไม่มีความลังเลแม้แต่นิดเดียว

3 เห็นกระรอกก่อน

คุณมีสติปัญญาสูง มองการณ์ไกลไปถึงอนาคต มักไม่อยู่เฉย มีความตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา พร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้า คนประเภทนี้มีความเชื่อมั่น และความแข็งแรงอยู่ในตัว สามารถสื่ อ ส า รได้ดี และมักจะมีคนคอยส่งเสริม เพราะอ ย า กเรียนรู้แง่คิดในการใช้ชีวิตของคุณ

4 เห็นช้างก่อน

คุณเป็นคนที่มีความดื้อรั้นพอตัว และมีความมุ่งมั่นต่ออาชีพที่ทำ ครอบครัวเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับคนประเภทนี้ คุณต้องการความรัก และความเอาใจใส่จากคนรอบข้าง และมีการแลกเปลี่ยนความคิดซึ่งกันและกัน คนประเภทนี้จะมีเพื่อนและญาติหลายๆ คน ที่คอยเป็นห่วงอยู่รอบตัว

5 เห็นสุนัขก่อน

คุณมีสติปัญญาและมีความภักดีต่อผู้ที่มีบุญคุณ คุณมีความจริงใจ และมีความทุ่มเทกับสิ่งที่ได้รับ และงานที่ได้รับมอบหมาย ความรัก และความยุติธรรม ส่งผลต่อชีวิตส่วนตัวและในอาชีพของคุณคุณมีสัญชาตญาณที่ดี รู้จักพูดรู้จักทำ รู้ว่าสิ่งไหนควรพูดและสิ่งไหนไม่ควรพูด ฉะนั้นถือว่าเป็นเรื่องดี หากว่าคุณจะเป็นมิตรกับคนประเภทนี้ เพราะคนประเภทนี้ไม่คิดทรยศ มีแต่ความจริงใจและความจงรักภักดี

6 เห็นเสือก่อน

คุณเป็นผู้ทรงพลังและมีอำนาจในหน้าที่ต่างๆ บุคลิกภาพของคุณเป็นคนอารมณ์ร้อน ไม่ค่อยฟังใคร ไม่ซื่อสัตย์ในบางครั้ง มักจะเป็นฝ่ายค้านในเรื่องราวต่างๆ มีความคิดเป็นของตัวเองเอาความคิดของตัวเองเป็นหลัก ไม่ค่อยเชื่อฟังคำพูด ของคนอื่นเท่าไหร่นัก ชอบความยิ่งใหญ่ ทำให้คุณมีความทะเยอท ะ ย า น และสามารถประสบความสำเร็จในชีวิตของคุณได้ดี

ขอขอบคุณที่มา tainisai