10 เรื่องใกล้ตัวที่ห้ามทำ ไม่งั้นชีวิตจะตกต่ำ ทำมาหากินไม่ขึ้น

  

หลายคนยังไม่รู้ 10 เรื่องที่ห้ามทำ ไม่งั้นชีวิตจะตกต่ำ ทำมาหากินไม่ขึ้น

สำหรับในเรื่องของวิธีการที่จะทำให้ชีวิตของเราดีขึ้นนั้น การทำงานหาเงินในแต่ละวันเก็บเงินเพื่อที่จะมีเงินใช้ทั้งในวันนี้และในอนาคต เอาไว้ทำเอาไว้ใช้ในสิ่งที่อ ย า กทำ แต่ในบางครั้งนั้นก็ไม่ได้เป็นไป อ ย่ างที่เราได้วาดฝันเอาไว้เลยทางเราได้นำในเรื่องของความเชื่อเป็นสิ่งที่มองไม่เห็น ทำแล้วถ้าเกิดเป็นผลที่ดี

แนะนำบุญกุศลนี้มาฝากให้กับทุกๆท่านกันเอาไว้ทำตามเอาไว้ปรับใช้กันดูว่า จะทำให้ชีวิต ของคุณนั้นเปลี่ยนแปลงไปอ ย่ างแน่นอน จะมีความเจริญยิ่งขึ้น จะช่วยพลิกผันจากเรื่องที่ไม่ดีเรื่องที่หนักให้กลายเป็นเรื่องที่ดี กลายเป็นเรื่องที่เบาลง

1 ใส่เงินเสริมโชค

เวลาเปลี่ยนกระเป๋าเงินใบใหม่ไม่ว่าจะซื้อมาในวันสำคัญอะไรก็ตาม แต่จะแนะนำกันไว้เลยว่าให้ใส่เงินเอาไว้ในกระเป๋าจำนวน 90 บาท900บาทใส่เอาไว้ในกระเป๋า1คืนไม่ต้องเอาออกจะเป็นการเสริมโชคลาภที่ดีให้กับกระเป๋าตังค์ จะเรียกเงินทองให้เข้ามาหาได้

2 ทำความสะอาดห้องครัว

ในส่วนของห้องครัวถือได้ว่าเป็นขุมทรัพย์ของตัวบ้าน สิ่งสำคัญที่เราจะต้องดูแลในเรื่องของความสะอาดนั่นเอง การจัดวางสิ่งของข้าวของต่างๆอย่ างเป็นระเบียบเรียบร้อย คอยทำความสะอาดอยู่เสมอ ไม่ปล่อยให้ห้องครัวมีความเลอะเทอะ มีกลิ่นที่ไม่ดี หากเราไม่ดูแลทำความสะอาด จะทำให้มีโชค ไม่มีเงินทองเข้ามา

3 จัดวางเตียงนอน

สิ่งสำคัญที่ไม่ควรทำ การจัดวางหัวเตียงนอนชนกับตัวผนังห้องน้ำ ไม่ควรทำเลย เพราะจะทำให้ อับโชค อย่ าตั้งปลายเตียงให้ตรงกับประตูทางเข้าออกด้วย เพราะจะทำให้ฝัน ร้ า ยตลอดทั้งคืน ไม่มีเรื่องที่ดีเข้ามา

4 จัดหิ้งพระ

การจัดหิ้งพระเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ไม่ว่าจะเป็นเทพพระพุทธรูป หรือสิ่งใด ก็ตามแต่ที่ตัวเราและครอบครัวบูชา ควรที่จะดูแลในเรื่องของความสะอาดอยู่เสมอ เปลี่ยน ด อ กไม้พวงมาลัย ถวายน้ำสะอาด ไม่ควรปล่อยให้น้ำแห้ง เปลี่ยนด อ ก ไม้ให้มีความสดใหม่ หมั่นคอยทำความสะอาดอยู่เสมอ

5 กราบไหว้พระสิวลี

หลายคนอาจจะเคยได้ยินกันมา พระสิ ว ลีนั้นมีความโด่งดังในเรื่องของโชค ลาภหากตัวคุณเองได้มีเวลาหาโอกาสดีๆไปกราบไหว้พระสิ ว ลี เพราะท่านนั้นเป็น 1 ใน 80 ศิษย์เอกของพระพุทธเจ้า มีความเชื่อกันว่าเมื่อได้กราบไหว้บูชา จะทำให้มีโชคติดตัว มีสิ่งดีๆจะเกิดขึ้นในชีวิต มีความเจริญก้าวหน้า มากยิ่งขึ้น มีความสุขมากยิ่งขึ้น

6 กระจกใสไม่มัว

กระจกใด ก็ตามแต่ กระจกตู้เสื้อผ้า กระจกห้องน้ำ ควรเช็ดทำความสะอาดอยู่เสมอ จะไม่ปล่อยให้กระจกมีความขุ่น หากเราควรเอาไว้แบบนั้น จะทำให้มีความหมอง มัวตามมา จะไม่มีโ ช ค ลาภที่ดีเข้ามาหา

7 ของขวัญผ้าเช็ดหน้า

วันเกิด วันสำคัญต่างๆ การที่เราซื้อมอบของขวัญให้กับคนรักให้เพื่อนสนิทด้วยผ้าเช็ดหน้านั้น ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่ไม่ดี ไม่ควรมอบผ้าเช็ดหน้าเป็นของขวัญให้กับใครๆ เพราะจะทำให้ไม่มีโชคเรื่องที่ดีที่จะมีเข้ามาจะทำให้พลัดพรากออกไปได้

8 ไข่และส้ม

ไข่และส้มให้วางจะใส่ตะกร้าผลไม้เอาไว้ และวางเอาไว้บนโต๊ะกินข้าว หรือวางเอาไว้ในห้องครัว คนโบราณว่ากันว่าจะช่วยเรียกความอุดมสมบูรณ์ มีกินมีใช้เข้ามาหา มีเงินมีทองเข้ามาอยู่ตลอด เรียกโ ช ค ล า ภที่ดีเข้ามาหาอยู่ตลอด

9 การทำบุญโลง

แนะนำกันว่าสำหรับใครที่ยังไม่เคยทำบุญด้วยการมอบ และการถวายโ ล ง ให้หาวันและเวลาว่างไปทำบุญกัน ให้กับผู้ที่ไร้ญาติ การทำบุญวิธีนี้มันจะเป็นวิธีที่ช่วยเสริมโชค ช ะ ต า ที่ดีให้กับตัวเรา จะทำให้มีแต่สิ่งที่เจริญมากยิ่งขึ้น เป็นการสร้างบุญใหญ่ที่ดี

10 สวมใส่แหวน ตามวันเกิด

การเลือกสวมใส่แหวนให้ถูกตามวันเกิดตามโฉลกของตัวเอง ตามเดือนเกิดของตัวเองนั้น เลือกให้ถูก จะช่วยส่งเสริมบุญบารมีช่วยส่งเสริมในสิ่งที่ดีให้เข้ามาหา เกิดในวันไหนจะต้องเลือกใส่แหวนเป็นสีใด เลือกใส่แหวนเป็นชนิดแบบใด เลือกให้ถูกจะทำให้มีโชคที่ดีเข้ามาหาอยู่เสมอการปรับเปลี่ยนตามความเชื่อนั้น ก็จะช่วยทำให้การใช้ชีวิตของเราดียิ่งขึ้น

จะทำให้มีโชคมีลาภเข้ามาหา เป็นเรื่องของความเชื่อ ที่ปฏิบัติกันมาตั้งแต่ในอดีตจนถึงในปัจจุบันนี้ หลายๆคนจะยังคงทำตามกันอยู่ทำแล้วก็จะเกิดเป็นผลที่ดี กับตัวเอง ทำแล้วเกิดเป็นความสบายใจมากขึ้น

ที่มา Postsod