คุณมองเห็นอะไรในภาพนี้? สิ่งที่เห็นจะบ่งบอกนิสัยของคุณได้อย่างแม่นยำ


 

วันนี้จะพาทุกท่าน มาเปิดบทความทดสอบจิตวิทยาสุดแม่น สามารถทายนิสัยที่ซ่อนอยู่ภายในของคุณได้อย่างเหลือเชื่อ เพียงลองมองดูว่าภาพข้างล่างนี้ คุณมองเห็นสิ่งใดในภาพเป็นอย่างแรก?


1 แก้วน้ำ

2 เรือนร่างของผู้หญิง


ผลการทดสอบ


เลือก 1 แก้วน้ำ หมายความว่า… คุณเป็นคน ลึกลับ ชอบหวังให้คนอื่นเข้าใจตัวเอง มีเสน่ห์ มีแรงดึงดูดแก่คนรอบข้าง เวลาโกรธแล้วไม่น่ากลัว ที่น่ากลัวคือเวลาที่คุณเงียบ ประสาทสัมผัสไว ใครก็อย่าคิดที่จะเล่นแง่กับคุณ ดื้อรั้น เป็นผู้ให้และมักจะเจ็บปวดได้ง่ายๆ ชอบแสดงเป็นคนแข็งแกร่งและเย็นชา มักเย็นชากับคนที่คุณไม่สนใจ แต่สำหรับคนที่คุณชอบมักละเอียดอ่อน 


เลือก 2 เรือนร่างของผู้หญิง หมายความว่า… คุณเป็นคน โรแมนติกและเอาใจใส่ ละเอียดอ่อนกับคนที่รัก ชอบจินตนาการ หวังว่าจะมีคนมาเข้าใจและรัก คนรอบข้างเดาใจไม่ถูก ปิดบังซ่อนความรู้สึกเสียใจไว้ แต่ก็ยังหวังจะให้มีคนปลอบใจและดูแล ภายนอกดูเหมือนเด็ก แต่ความคิดอ่านนั้นโตเป็นผู้ใหญ่มาก กลัวการถูกมองข้าม ถึงจะเป็นห่วงคนรอบข้างแต่ก็ไม่แสดงมันออกมา เข้าหายาก คุณนิ่งมากเมื่ออยู่ร่วมกับคนแปลกหน้า 


เหลือเชื่อสุดๆ แค่ภาพเดียวก็สามารถเดานิสัยที่ซ่อนในตัวคุณได้แม่นยำขนาดนี้เชียว ใครว่าแม่นก็แชร์ให้เพื่อนๆของคุณ เพื่อได้รู้จักตัวเองให้มากขึ้นกัน