บ่งบอกถึงตัวตนได้อย่างแม่นยำ โดยดูเลขหลักที่ 12 ของบัตรประชนชน

 


 สุดแม่น! ตัวเลขหลักที่ 12 ของบัตรประชนชน บ่งบอกลักษณะนิสัยความเป็นอยู่ของคุณได้

วิธีการดูนั่นก็คือ ให้ดูตัวเลขหลักที่ 12 ตัวเลขรองสุดท้าย เมื่อรู้แล้วก็นำไปอ่านคำทำนายของคุณได้เลย แต่ถ้าหากต้องการที่จะดูให้คนรอบข้าง ก็ลองถามเขาดูว่าตัวเลขรองสุดท้ายเป็นตัวเลขอะไร


เลขท้ายเป็นเลข 1

ตัวเลข 1 นั้นแสดงออกถึงการเป็นคนที่ไม่ยอมคน มีความเด็ดเดี่ยวอยู่ในใจ มีความคิดความอ่านที่แตกต่างจากคนทั่วไป แต่มักจะไม่ค่อยนำออกมาแสดงให้คนอื่นได้รับรู้ ลักษณะนิสัยของคุณนั้นเป็นคนที่ปล่อยวาง เมื่อรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นคุณก็จะรู้สึกปล่อยวางกับมัน เพราะคุณเป็นคนที่รู้ว่าถ้าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด บางสิ่งบางอย่างไม่สามารถแก้ไขได้ก็ปล่อยมันไป คุณเป็นคนที่มีจุดเด่นในเรื่องของที่สัมพันธ์ที่เหนือมนุษย์ หรือที่เรียกว่าสัมผัสที่ 6 บางครั้งอาจจะรู้เรื่องราวเหตุการณ์ข้างหน้า บางครั้งจะได้ยินเสียงหรือบางอย่างที่กำลังจะเกิดในช่วงขณะหนึ่ง และมันก็เกิดขึ้นจริง

คนที่เกิดในวันนี้มีนิสัยที่แตกต่างจากคนทั่วไป เป็นคนที่เอาตัวรอดได้เสมอ ไม่ว่าตนเองจะตกอยู่ในสถานการณ์ใดก็ตาม แต่เป็นคนที่พูดจาโผงผาง พูดจาตรงไปตรงมา ไม่ค่อยที่จะใส่ใจความรู้สึกของคนฟังสักเท่าไหร่ แล้วแต่คนที่รับฟัง หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีลักษณะนิสัยดังต่อไปนี้ ขอแนะนำว่าให้คุณลดเโทนสียงลงไปอีกสักหน่อย แล้วมันจะดีกับตัวคุณเองในเรื่องของอำนาจความยิ่งใหญ่

เลขท้ายเป็นเลข 2

หมายเลข 2 นี้แสดงถึงผู้ที่มีบุญวาสนา เป็นคนที่มีชื่อเสียงในหลายๆด้าน แต่จะต้องมีความรู้และขยันศึกษาโดยที่ไม่อยู่เฉยๆ เป็นคนที่กล้าพูดกล้าคิด กล้าที่จะแสดงออกในการตัดสินใจทุกสิ่งทุกอย่าง มักจะเป็นคนที่ไขว่คว้าในเรื่องของการทำงานและกันสร้างสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตอยู่เสมอ มีความเป็นผู้ใหญ่ รักครอบครัว ฐานะอยู่ในระดับปานกลางถึงดีมาก เป็นที่นับถือของบุคคลทั่วไป

เลขท้ายเป็นเลข 3

สำหรับหมายเลขตามนั้นอย่าได้ปล่อยเวลาให้เสียประโยชน์ อย่าปล่อยให้กับคนอื่นมากนะ คุณเป็นคนที่ง่ายๆอะไรก็ได้แต่อย่าพยายามให้คนอื่นเขาเอาผลประโยชน์ที่คุณๆได้ไป ลักษณะนิสัยของคนนั้นมักจะเป็นคนที่ชอบออกเดินทาง ชอบความสะดวกสบาย อาชีพที่เหมาะกับคุณจะเป็นในเรื่องของการเดินทาง การค้าขาย กลายเป็นไกด์ ทำงานในสถานที่ต่างถิ่นต่างแดน แล้วจะประสบความสำเร็จ ช่วงนี้ให้ระมัดระวังในเรื่องของความรัก อาจจะเป็นปัญหาในเรื่องของรักสามเศร้าได้ในอนาคต แต่บางสิ่งบางอย่างไม่ต้องเป็นกังวลไป ถ้ามีความเชื่อใจและมีความสุขมั่นใจในคนรักของคุณมันก็จะดีเอง อย่าได้วิตกกังวล ทำทุกอย่างด้วยความสบายใจแล้วจะมีสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต

เลขท้ายเป็นเลข 4

ตัวเลข 4 แสดงถึงอำนาจบาตรใหญ่ มีลักษณะความเป็นผู้นำสูง หากเป็นผู้นำจะมีความเจริญก้าวหน้าด้วยสมอง เป็นนักคิดนักพูดนักบรรยาย มีชื่อเสียงที่โด่งดัง อีกทั้งยังมีสัมภาษณ์ที่ไม่เหมือนคนอื่นทั่วไป ในบางครั้งจะมีความรู้สึกรับรู้บางสิ่งบางอย่างได้ล่วงหน้า ทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จได้ด้วยตัวของคุณเอง

เลขท้ายเป็นเลข 5

หมายเลข 5 นั้น บอกได้ถึงความเชื่อมั่น มีความเชื่อในเรื่องของคุณธรรมนำใจ เป็นคนที่มีจิตใจดีสามารถรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองทำ ชอบช่วยผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน ช่วยด้วยความเฉลียวฉลาดปราดเปรื่อง อีกทั้งยังเป็นคนที่มีไหวพริบปฏิภาณอันยอดเยี่ยม การพูดการจาดี มีบุคลิกเฉพาะตัว เป็นที่น่าเคารพนับถือของใครหลายคน แต่สิ่งที่เป็นจุดอ่อนของคุณก็คือ มักจะเป็นคนที่พลาดโอกาสดีๆไปหลายครั้ง เป็นเพราะความไม่มั่นใจของคุณเอง

เลขท้ายเป็นเลข 6

ตัวเลข 6 แสดงถึงความเด็ดเดี่ยว เป็นคนที่กล้าหาญ กล้าคิดกล้าทำกล้าแสดงออกในทุกๆสิ่ง ยกเว้นในเรื่องของความรักเท่านั้นเอง สำหรับในหน้าที่การงานที่เหมาะสม เหมาะสมกับการเป็นพวกแนวหน้า ลักษณะนิสัยของคุณนั้นเป็นคนที่ตรงไปตรงมามากๆ ให้คำปรึกษาคนอื่นได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะในเรื่องของความรักยกเว้นในเรื่องของการเงิน คุณเป็นคนที่รักศักดิ์ศรี ไม่ยอมก้มหัวให้ใครได้ง่ายๆ มีนิสัยละเอียดอ่อนในเรื่องของความรัก ถ้าเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จได้ทุกแขนง

ปล เขียนและเรียบเรียงทั้งหมดโดยเว็บ postsod ห้ามคัดลอก

เลขท้ายเป็นเลข 7

ตัวเลข 7 นั้นบ่งบอกถึงความสำเร็จ ความอบอุ่นจากมิตรไมตรี และบริวารทั่วไป แต่บางครั้งก็ไม่ค่อยจะได้รับสักเท่าไหร่ มันเป็นเพราะลักษณะในการใช้ชีวิตของคุณนั่นเอง ตัวเลข 7 นั้นมักจะไม่ค่อยชอบอยู่คนเดียว ชอบอยู่รวมกันเป็นกลุ่ม หากลงทุนทำธุรกิจร่วมกับคนอื่นจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จ ในเรื่องของทำธุรกิจนั้นควรที่จะทำด้วยตัวของคุณเพียงคนเดียว จะต้องเป็นหัวหน้าและเป็นผู้นำคนเดียว คอยออกคำสั่งและแสดงความคิดเห็นแล้วจะได้ดี ตัวเลขนี้บ่งบอกถึงการทำงานที่ประสบความสำเร็จ หากทำร่วมกับคู่ครองในช่วงวัยกลางคนจะประสบความสำเร็จดีมาก

เลขท้ายเป็นเลข 8

เลข 8 นั้นแสดงถึงความทุกข์ใจ มีปัญหาต่างๆเข้ามาในชีวิตอยู่เรื่อย หาจิตใจที่ไม่เข้มแข็งพอก็จะทำให้ตกใจไม่สบายกายอยู่เรื่อยไป ดูลักษณะนิสัยคนที่เป็นเลข 8 นี้ เป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเองได้ระดับหนึ่ง มักจะมีปัญหากับบุคคลที่สามอยู่ด้วยไป มีจิตใจดี ชอบที่จะช่วยผู้อื่นอย่างชาญฉลาด มีความลับก็สามารถเก็บความลับได้ เป็นเพื่อนที่ดีๆของใครหลายคน มักจะช่วยแก้ปัญหาได้หลายๆเรื่อง โดยเฉพาะในเรื่องของความรักคุณเป็นที่ปรึกษาความรักทั้งกายทั้งใจได้เป็นอย่างนี้

เลขท้ายเป็นเลข 9

ตัวเลข 9 นี้บ่งบอกในเรื่องของเวทมนตร์ความเสน่หา มีลักษณะนิสัยคือความหยิ่งทะนงในตนเองสูง ไม่ยอมก้มหัวให้ใครเพื่อลดศักดิ์ศรีง่ายๆ และยังเป็นที่ปรึกษาในเรื่องของความรักได้เป็นอย่างดีด้วย เหล็กกล้าบ่งบอกถึงความสุขกายสบายใจ เป็นคนที่มีชื่อเสียง หากมีความตั้งใจในการใช้ชีวิตและตั้งใจในการทำงานจะประสบความสำเร็จสูง อาชีพที่เหมาะสมกับคุณส่วนใหญ่แล้วนั้นมักจะเป็นอาชีพในเรื่องของการค้าขาย การขายของออนไลน์ จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง


เลขท้ายเป็นเลข 0

ตัวเลขนี้จะแสดงออกถึงจักรพรรดิ ความมีอำนาจ น่าจะเป็นคนที่มีคนอื่นคอยห่วง เป็นที่รักของใครหลายคนโดยเฉพาะคนที่สูงอายุ ชีวิตจะมีความเหนื่อยมาก อยู่กับใครก็เหนื่อย เพราะคำว่าเป็นแม่ทัพนั่นเอง ความหมายก็บอกกันตรงๆอยู่แล้วว่า ไม่มีแม่ทัพคนใดที่ไม่เหนื่อย จะต้องออกคำสั่งและรับผิดชอบด้วยตัวของคุณเอง ไม่มีผลงานใดก็คงไม่เป็นแม่ทัพได้ ตัวเลข 0 นั้นเป็นตัวเลขแห่งความสำเร็จ ไม่ได้บ่งบอกถึงความรู้แบบแต่อย่างใด เพียงแต่คนอื่นคิดกันไปเองว่า ถ้าตัวเลข 0 ก็เท่ากับชีวิตนั้นสูญค่า แต่แท้จริงแล้วตัวเลข 0 เป็นตัวเลขแห่งการวนเวียนกลับมาในจุดเดิม กลับมาในจุดที่มีความสุขความรุ่งเรือง เป็นตัวเลขแห่งความยิ่งใหญ่ ความก้าวหน้า อีกทั้งยังเป็นตัวเลขในเรื่องของความรักได้อีกด้วย

ลักษณะของคนที่ได้ตัวเลข 0 มักจะเป็นคนที่กล้าแสดงออก ถ้าตัดสินใจ รักในความมีระเบียบและในเรื่องของการตรงต่อเวลา ไม่ชอบให้ใครมาออกคำสั่ง ไม่ชอบให้ใครมาสรรเสริญเยินยอสักเท่าไหร่ เป็นคนที่แคร์ความรู้สึกของคนอื่นมากกว่านี้ ชีวิตนี้จะต้องสบายแน่นอน ถ้าหากเป็นคนที่มีความขยัน โชคลาภจากเลข 0 จะนำพาให้ชีวิตดีขึ้น