กำมือแล้วดูเส้นด้านข้าง สามารถทำนายใครนิสัยอย่างไร และการเงินดีแค่ไหน ตรงมากๆ

  

“กำมือ” แล้วดูเส้นด้านข้าง ส ามารถทำนา ยใครนิสั ยอย่างไร และกๅรเงิ นดีแค่ไหน

สำหรับการดูลายมือนั้นหลายๆคนอาจจะพอรู้แล้ว แต่บอกเลยว่า ส่วนใหญ่มักจะเห็นไม่ค่อยชัด ซึ่งแตกต่างจากวิธีของเราที่จะกำลังมานำเสนอนี้

เพราะนอกจากจะเห็นชัดดูได้ง่ายแล้ว ยังสามารถบอกได้ว่าใครเป็นคนยังไงได้อย่างแม่นยำอีกด้วย เพียงแค่คุณกำมือแน่นๆ ก็สามารถดูได้จากลายมือใต้นิ้วก้อยนั้นเอง

 

มี 1 เส้น

คุณเป็นคนดี ฉลาด มั่นคง ช่วงแรกคุณจะต้องยอมรับความลำบากให้ได้ เพราะดวงคุณจะค่อยๆดีอย่างช้าๆ หากเข้าถึงวัยกลางคน คุณจะเริ่มมีโชคแถมยังค่อยรวยขึ้นๆอีกด้วย อาชีพการงานเปลี่ยนเป็นดี ราบรื่น รุ่งเรืองมั่งคั่ง ครอบครัวมีความสุข ชีวิตสะดวกสบาย ในบั้นปลาย

 

มี 2 เส้น

คุณเป็นคนที่จงรักภักดีและรักความยุติธรรม กล้าได้กล้าเสียและกล้าหาญ ระมัดระวัง อ่อนน้อมถ่อมตน เรียบง่าย เที่ยงตรง ซื่อสัตย์ ใจดี น่าเชื่อถือ บุคลิกภาพตรงไปตรงมา สัญชาตญาณเฉียบแหลม มีความจงรักภักดี ชอบความยุติธรรม เป็นที่เคารพ ขยัน ทุ่มเท มีความทะเยอทะยาน ตอบสนองอย่างรวดเร็ว

ไม่เพียงได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากผู้หลักผู้ใหญ่ ยังสามารถเก็บเกี่ยวจากสิ่งที่บรรพบุรุษทำไว้ให้ได้ การงานก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ความมั่งคั่งก็เข้ามาไม่หยุด

 

มี 3 เส้น

โชคชะตาเป็นผู้กำหนดว่าคุณเป็นคนที่ร่ำรวยมาก เต็มไปด้วยพลังและความใจกว้าง คุณแม่มีนิสัยที่จะเป็นผู้นำตั้งแต่ยังเล็กๆ หากคุณประกอบธุรกิจจากคุณเริ่มต้นที่ไม่มีอะไรเลย

แน่นอนเลยว่าจะมีผู้ให้การสนับสนุนคุณอย่างมาก ดวงการเงินคุณนั้นจึงอยู่ในช่วงอายุ 30 ขึ้นไป ทรัพย์สินของคุณจะเพิ่มพูนขึ้นได้อย่างชัดเจน

 

มี 4 เส้น

เกิดมารวย ชีวิตอยู่ในกองเงินกองทอง พระเจ้าแห่งความมั่งคั่งและพระโพธิสัตว์ให้ศีลให้พร สบายทั้งชีวิต กิจการไปได้ด้วยดี ในด้านการงานเหมือนปลาได้น้ำ เลื่อนขึ้นสูงไปเรื่อยๆ โชคชะตาสูงส่งมั่งคั่ง

หลังช่วงกลางคนการงานจะขึ้นถึงจุดสูงสุด ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีทรัพย์สินอย่างที่ต้องการ ไม่มีอะไรต้องห่วงในชีวิต พวกเขาปฏิบัติต่อผู้คนด้วยความซื่อสัตย์สุจริตและจริงใจ เพียงแต่คุณยอมคบหากับพวกเขา พวกเขาจะมอบความจริงใจให้คุณ ให้ความสำคัญกับความรู้สึกมาก คนดีแบบนี้มีโอกาสมากกว่าคนอื่นหลายเท่า มีความสุขได้ด้วยตัวเอง เพื่อให้บรรลุอุดมคติของชีวิต

ที่มา...vrthainews.com