หลักโบราณเก่ากล่าวไว้ เลขอายุของคุณ บ่งบอกอนาคต

  

หลักโบราณเก่ากล่าวไว้ เลขอายุของคุณ บ่งบอกอนาคต

อนาคตข้างหน้าจะเป็นอย่ างไรนั้น อายุปัจจุบันของคุณสามารถบอกได้ โดยมีวิธีการทำนายไม่ยุ่งย ากเลย

ยกตัวอย่ าง 

หากคุณอายุ 32 ปี ก็ให้เอา 32 นั้นคูณ 12 ก็จะเท่ากับ 384 นั่นเอง

ยังไม่หมดเท่านี้นะ เราจะต้องแยกเลข 384 ออกจากกันแล้วนำมาบวกกันจะได้เป็น 3+8+4 = 15 ก็จะต้องแยกเลข 15 ออกมาบวกเป็น 1 + 5 = 6 นั่นเอง

สรุปคือ 

หลังจากคูณแล้วเราจะต้องแยกออกมาบวกจนกว่าจะได้เลขหลักเดียว 1 – 9 ได้ออกมาเป็นเลขอะไรก็ค่อยไปอ่านคำทำนายด้านล่างนี้เลย

ได้หมายเลข 1 เลข 9 เลข 4

ทำนายว่าชีวิตของคุณนั้นค่อนข้างเจอปัญหาเข้ามาเยอะมากๆ แถมยังมีคนเข้ามาพูดจาดูถูกถากถางมากมาย แน่นอนว่าจะทำให้เกิดความเครียดสะสม จนบางทีก็ทำให้ไม่สบายได้เลย แต่ไม่ว่าจะเจอปัญหาแบบไหนก็ตามอย ากจะให้คุณพย าย ามมีสติเข้าไว้และค่อยคิดหาทางออก ควรเลี่ยงการปะทะอารมณ์ การทะเลาะ หากทำได้โชคดีจะเข้ามาหาคุณเรื่อยๆ เอง ส่วนปัญหาก็จะถูกแก้ไปทีละอย่ าง

หากคุณทำดีอยู่แล้วจะต้องพย าย ามทำดีอย่ างต่อเนื่อง จะส่งผลให้อนาคตของคุณนั้นสวยงาม เพราะว่าอนาคตของคุณนั้นอยู่ที่ตัวคุณเองล้วนๆ เลย หากเป็นคนซื่อสัตย์ ทำดี มีวินัย ไม่คดโกง มันจะส่งผลให้ชีวิตของคุณก็ได้เจอคนที่ดีด้วยเหมือนกัน แน่นอนว่าหากคุณทำตัวไม่ได้ผลลัพธ์ที่ได้มันก็จะแย่ไม่ต่างกัน

ได้หมายเลข 2 เลข 6 เลข 7

ถือเป็นช่วงชีวิตที่ดีไม่น้อยเลยเพราะว่ามีโชคดีเข้ามาเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเงิน ชีวิตครอบครัว ความรัก ทุกอย่ างมักจะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นเสมอ สำหรับคนที่กำลังหางานอยู่ก็จะได้เจองานที่ต้องการ และคนที่โสดก็ยังมีโอกาสจะได้พบกับคู่บุญบารมีอีกด้วย ซึ่งหากคบกันแล้วจะนำพากันไปสู่ความเจริญก้าวหน้า แต่ก็มีสิ่งที่จะต้องระวังคือเวลาตัดสินใจอะไรควรจะรอบคอบเสมอ อย่ าตัดสินใจเร็วจนเกินไปเพราะอาจจะทำให้พลาดโอกาสดีๆ ไปก็ได้

ได้หมายเลข 3 เลข 8 เลข 5

ทำนายว่าชีวิตคุณมักจะมีปัญหาที่เกี่ยวกับการเงิน ภาระค่าใช้จ่ายเยอะ ไม่ว่าจะผ่อนบ้าน ผ่อนรถ ผ่อนสิ่งต่างๆ นานา จนทำให้หมุนเงินไม่ทัน มีบ้างที่จะทำให้รู้สึกท้อแท้ แต่ก็ไม่เคยถอยเพราะว่าคุณเองเป็นพลังหลักของบ้านในการหาเงิน เวลาจะทำอะไรก็มักจะทำเพียงคนเดียว ไม่ชอบขอความช่วยเหลือจากใคร

ไม่ชอบเป็นภาระของใครนั่นเอง ในอนาคตหากคุณตั้งใจทำในสิ่งที่จะต้องรับผิดชอบให้ดี อนาคตจะสวยงามแน่นอน ตั้งใจทำงานยังไม่พอจะต้องศึกษาหาความรู้เพิ่มด้วย ปัจจุบันความรู้มีเต็มอินเตอร์เน็ตหรือจะอ่านจากหนังสือก็ได้ พอเรามีความรู้เยอะขึ้นก็จะยิ่งพัฒนาชีวิตตนเองได้ก้าวหน้าไกลขึ้นนั่นเอง

อนาคตเป็นสิ่งที่มองไม่เห็นก็จริง การทำนายนั้นอาจจะแม่นบ้างไม่แม่นบ้างเพราะทุกอย่ างมันเปลี่ยนแปลงได้ หากคุณต้องการจะมีอนาคตที่ดีแสดงว่าวันนี้คุณจะต้องทำดีเหมือนกัน อย ากจะมีอนาคตเป็นแบบไหนมันขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณ ทัศนคติของคุณ ความคิดของคุณในวันนี้ด้วยเหมือนกันนะ

ที่มา...horoscopedaily99.com