รู้เลยว่ารวยหรือจน ยกมือขึ้นดูด่วน “กำมือ” ด้านข้างมีกี่เส้น ทำนายดวงการเงิน

 


 

ยกมือขึ้นดู “กำมือ” ด้านข้างมีกี่เส้น ทำนายรับรู้นิสัยต่อดวงการเงิน

ตรวจดวงลายมือด้านข้าง “มีกี่เส้น” สามารถบ่งบอกความเป็นไปของชีวิตของคุณได้ ว่าชีวิตของคุณจะเป็นอย่างไรต่อจากนี้ ช่วงปีหน้าจะเป็นอย่างไร เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

A. เส้นลายมือ 1 เส้น



ตัวคุณเองนั้นเป็นคนที่ มีความฉลาดอยู่ในตัว เป็นคนดี มีความมั่นคงในชีวิต แม้ว่าในช่วงแรกๆของชีวิตจะค่อนข้างลำบากจนถึงวัยกลางคนก็ตาม แต่ดวงของคุณจะค่อยๆดีอย่างช้าๆและเรื่อยๆ เมื่อก้าวเข้าสู่วัยกลางคนถึงจะเริ่มมีโชคมีดวงกับเขาบ้าง เมื่อถึงตอนนั้นไม่เพียงแค่มีรายจ่ายที่เพิ่มพูนมากขึ้นเท่านั้น แต่ยังมีการสร้างรายได้ที่มากไปด้วยความสามารถของตัวคุณเองและคนใกล้ตัวอีกด้วย

ตัวคุณเองนั้นเป็นคนที่ค่อนข้างเปิดเผยนิสัยกับคนที่รู้จัก แต่มักจะทำตัวหยิ่งนิดหน่อยกับคนที่ไม่รู้จัก แต่ถ้าได้รู้จักกันแล้วจะรู้เลยว่าคุณไม่ใช่คนที่หยิ่งแต่อย่างใด

คุณเป็นคนที่ไม่ชอบเสแสร้งตอแยกับใคร ไม่ชอบการอวดอ้าง ไม่ชอบการโชว์เงินโชว์ทอง เป็นคนที่รักสงบ อยู่ในศีลธรรม จะทำการใดจะต้องมีระเบียบแบบแผนในการใช้ชีวิต เพราะเชื่อว่าการมีระเบียบแบบแผนจะทำให้ชีวิตมั่นคงได้ การงานการเงินของคุณแม้ว่าอาจจะเหนื่อยล้ามากมายก็ตาม

แต่ในช่วงปีหน้าดวงชะตาการงานของคุณจะเริ่มเจริญก้าวหน้า มีความมั่นคงเข้ามาแบบไม่หยุดไม่หย่อน อาชีพการงานเปลี่ยนแล้วจะดี มีความรุ่งเรืองมั่งคั่งร่ำรวยในช่วงของปีหน้าอย่างแน่นอน ครอบครัวก็จะสุขสบาย ยิ่งบั้นปลายชีวิตแล้วนั้นจะเป็นคนที่อายุยืนและมีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา เก็บดวงนี้ไว้ ขอให้ความเจริญงอกงามในชีวิตส่งผลตั้งแต่ต้นปี สาธุบุญ

B. เส้นลายมือ 2 เส้น



ลายมือแบบนี้เป็นคนที่มีความมั่นคงโดยทั่วไป มีความมั่นคงในหลายๆเรื่องเล็กๆน้อยๆผสมปนเปกันไป เป็นคนที่มีความจงรักภักดีและเชื่อในเรื่องของความยุติธรรมอยู่เสมอ ให้ความสำคัญกับศีลธรรมอันดีงามมากกว่าสิ่งอื่นใด

กล้าได้กล้าเสีย เป็นคนที่อ่อนน้อมถ่อมตน ระมัดระวังคำพูดเป็นที่สุด เป็นคนที่ซื่อสัตย์ จิตใจดี เห็นอกเห็นใจผู้อื่น เป็นคนที่มีความทะเยอทะยานสูงในเรื่องของการใช้ชีวิต เป็นคนที่รักใครแล้วรักจริง ไม่คิดที่จะนอกใจ

คุณเป็นคนที่ชอบสนับสนุนคนอื่น แม้ว่าตัวเองจะเดือดร้อนก็ตามคุณก็ยังจะทำ โชคชะตาของคนนั้นคนที่มีลายมือแบบนี้มักจะเป็นคนที่ปิดทองหลังพระ ลักษณะเหมือนกับว่าจะทำให้กับผู้อื่นมากกว่าทำให้กับตัวเอง แล้วการกระทำนั้นๆคนอื่นมักไม่ค่อยจะเห็นค่า

แต่เชื่อเถอะว่าสิ่งที่คุณทำนั้นจะได้ดีในภายภาคหน้าอย่างแน่นอน อยู่ในช่วงปีหน้าดวงชะตาของคุณจะเริ่มเปลี่ยนแปลงไป โอกาสทางการงานจะดียิ่งกว่าเดิมหากคุณมีความตั้งใจและมีความซื่อสัตย์ในการใช้ชีวิต

C. เส้นลายมือ 3 เส้น



สำหรับโชคชะตาที่กำหนดมาสำหรับลายมืออย่างคุณ จะเต็มไปด้วยพลัง มีน้ำใจไมตรีกับคนอื่นมาก ตัวคุณเองนั้นเป็นคนที่ไม่ธรรมดามาตั้งแต่เกิดแล้ว มีเซ็กส์เส้นบางสิ่งบางอย่างที่ทำให้คนได้ล่วงรู้มากกว่าผู้อื่น

คุณเป็นคนที่มีดวงในเรื่องของการทำธุรกิจ แม้ว่าตัวคุณเองจะไม่มีอะไรเลยมาตั้งแต่แรก คุณเป็นคนที่ชอบสนับสนุนผู้อื่น ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เป็นฝ่ายให้มาตลอด ตัวคุณเองนั้นมักจะเป็นคนที่มีจิตใจดีงาม เป็นคนที่ชอบคิด ชอบทำ ไม่ชอบการอยู่เฉยๆ รักเดียวใจเดียว ไม่ชอบคุยกับใครที่ตัวเองไม่รู้จัก

ตราบใดที่คุณยังใช้ชีวิตอยู่ในหลักอยู่ในศีลธรรมอันดีงาม คุณไม่ต้องไปกลัวหรือกังวลใดๆเกี่ยวกับการเงินและการงานเลย เพราะหลังอายุ 30 ชีวิตของคุณจะดีขึ้นเรื่อยๆ

แต่ทว่าในช่วงของ 2 เดือนนี้จะเป็นช่วงที่เหนื่อยมากกว่าซะหน่อย แต่ท้ายที่สุดหลังผ่านในช่วงนี้ทรัพย์สินเงินทองคุณก็จะมากกว่าใครๆ กิจการของคุณจะเริ่มลงตัว งานที่คุณรับผิดชอบอยู่จะดีขึ้น จะมีโอกาสเพิ่มพูนผลกำไรและตำแหน่งในเรื่องของการทำงานเป็นที่สุด

D. เส้นลายมือ 4 เส้น



ชีวิตของคุณไม่ได้อยู่ในกองเงินกองทองมาตั้งแต่เกิด โชคชะตานำพาให้พบกับความยากลำบากมาตลอด ดวของคุณมักจะพบเจอกับคนที่ทำให้คุณนั้นเจอแต่ปัญหา แต่เชื่อเถอะว่าฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ

ตัวคุณเองนั้นเป็นคนที่ไม่ชอบอยู่เฉยๆ เป็นคนที่อยู่นิ่งไม่ได้ จะต้องพยายามหาจะต้องพยายามขยับตัวเองอยู่ตลอดเวลาให้ไม่รู้สึกว่าตัวเองลำบาก หรือว่าไม่ให้รู้สึกว่าตัวเองนั้นเป็นคนที่ไม่มีคุณค่า คุณจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้สิ่งเหล่านั้นมา แม้ว่าโชคชะตาของคุณจะเล่นตลกมามากมาย

แต่ในช่วง 1 เดือนต่อจากนี้ดวงของคุณจะเริ่มเปลี่ยน คุณจะพบเจอกับคนดีมีน้ำใจ คนที่คอยช่วยเหลือและสนับสนุนคุณ ตัวคุณเองนั้นเป็นคนที่รักเดียวใจเดียว ไม่ชอบยุ่งเกี่ยวกับคนที่มีเจ้าของ เพราะเชื่อว่าหากเข้าไปยุ่งเกี่ยวแล้วนั้น จะเป็นตราบาปของคุณไปตลอดชีวิต

คุณเป็นคนที่มีน้ำใจชอบช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนใดๆ แม้ว่าคนอื่นจะมองว่าคุณเป็นคนอีกแบบก็ตาม คุณจะไม่สนใจคำพูดในๆของเขาเลย เพราะเขาไม่ได้มีประโยชน์อันใดในชีวิตของคุณ ดวงชะตาของคนเริ่มมาดีแล้วในช่วงนี้ พยายามมองหาโอกาสให้มากกว่าผู้อื่นแล้วจะได้พบเจอกับเส้นทางที่ราบรื่นตลอดรอดฝั่ง


ขอบคุณที่มา : postsara , ดูดวงวันนี้