รู้หมดเลยใครเป็นคนแบบไหน รวยหรือจน บอกตัวตนนิสัยจากความยาวนิ้วมือ

 


 ความยาวนิ้วมือ แต่ละคนไม่เท่ากัน

บอกตัวตนนิสัยจากความยาวนิ้วมือ รู้หมดเลยใครเป็นคนแบบไหน มาทายนิสัยกันหน่อยไหม ด้วยการดูที่ความยาวของนิ้วมือ เราจะมีมาให้เทียบดู 3 แบบ ลองมาดูนิ้วของตนเองแล้วดูภาพด้านล่างประกอบ นิ้วใครตรงหรือใกล้เคียงกับกับภาwไหนก็ให้ไปอ่านคำทำนายนั้นได้เลย ซึ่งความยาวของนิ้วแต่ละนิ้วนั้นมันไม่เท่ากันนะเป็นส่วนมาก




‘ภาพ 1 นิ้วนางยาวกว่านิ้วชี้’ สำหรับคนที่มีความยาวของนิ้วนางยาวมากกว่านิ้วชี้ คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์ น่าสนใจ มีความมั่นใจในตัวเอง เป็นตัวเองสูง ตั้งใจ แน่วแน่ ทะเยอทะยาน สำหรับเรื่องงานนั้นถ้าทำการ ค้าขาย จะเหมาะมากทีเดียว เป็นคนที่ค่อนข้างมีความคิดเป็นของตัวเอง


‘ภาพ 2 นิ้วชี้ และ นิ้วนาง ยาวเท่ากัน’ สำหรับคนที่มีทั้งนิ้วชี้และนิ้วนางยาวเท่ากัน ทำนายว่าเป็นคนที่มองโลกดี มุมมองกว้าง ให้เกียรติ เชื่อฟัง เป็นคนฟังที่ดี เป็นที่ปรึกษาได้ดี ชอบการช่วยเหลือผู้อื่น งานที่เหมาะนั้นจะเป็นอาชีพ ‘แพทย์พยาบาล’ อาชีพที่จะต้องดูแลผู้คน เป็นอาสาสมัคร เป็นต้น 




‘ภาพ 3 นิ้วชี้ยาวกว่านิ้วนาง’ สลับกันกับข้อแรกนะ คุณเป็นคนที่มีภาวะความเป็นผู้นำสูง แก้ไขปัญหาเก่ง แก้สถานการณ์เฉพาะหน้าได้ มีความมั่นใจในตัวเอง ซึ่งงานที่เหมาะกับคุณนั้นจะเป็นงานเกี่ยวกับการแนะนำ แบ่งปันประสบการณ์ชีวิต การสอน งานด้านวิชาการ เป็นต้น

แล้วนิ้วของคุณเป็นแบบไหน คงไม่มีใครว่านิ้วหัวแม่มือยาวสุดนะ นั่นก็คงแปลกไปอีก 


 เอาล่ะถ้าอ่านจบและคิดว่ามันตรง แม่น และถ้าชอบอย่าลืมแบ่งปันให้กับหลายๆคนได้เข้ามาดูกันด้วยนะ เพื่อจะได้รู้จักตัวเองได้มากขึ้น